CÔNG TY TNHH HÙNG GIA

Bạn không có nhiều thời gian để theo dỗi bài mới. Điền email vào form bên dưới để nhận những bài viết mới từ website vào hộp thư của bạn
Đăng ký
  • 25/09/2018
  • haller.vn
  • 288 lượt xem

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE TMĐT BÁN HÀNG HALLER.VN

 

I. Nguyên tắc chung

1. Mô hình Loại hình cung cấp dịch vụ trên Website:

  • Đặt hàng trực tuyến và giao tận nơi;

Website Thương mại điện tử (TMĐT) bán hàng Haller.vn do Công ty TNHH Hùng Gia thực hiện hoạt động và vận hành. Thành viên trên website là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được Haller chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Website TMĐT bán hàng Haller và các bên liên quan cung cấp.

Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, tạo lập gian hàng giới thiệu và/hoặc mua bán sản phẩm, cung cấp dịch vụ hay khuyến mại hàng hóa được thực hiện trên Website TMĐT bán hàng Haller.vn.

Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Website TMĐT bán hàng Haller tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ và không trái với qui định của pháp luật.

Sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch trên Website TMĐT bán hàng Haller phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Hoạt động mua bán hàng hóa qua Website TMĐT bán hàng Haller phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Website TMĐT bán hàng Haller phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Website TMĐT bán hàng Haller.

II. Quy định chung

Tên Miền Website Thương mại Điện tử bán hàng:

Website TMĐT bán hàng Haller.vn do Công ty TNHH Hùng Gia phát triển với tên miền là: www.Haller.vn (sau đây gọi tắt là: “Website TMĐT bán hàng Haller”)

Định nghĩa chung:

Người Mua: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm/dịch vụ được đăng bán trên Haller. Người Mua không bắt buộc đăng ký tài khoản để tham gia giao dịch mua bán.

Thành viên tham gia giao dịch trên Website TMĐT bán hàng Haller là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua sản phẩm, dịch vụ trên website.

-         Thành viên đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý website TMĐT Haller chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ của Website TMĐT bán hàng Haller.

-          Khi đăng ký là thành viên của Haller, thành viên hiểu rằng:

Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.

Thành viên có thể mua sản phẩm, dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết đã công bố trên website.

-         Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Website TMĐT bán hàng Haller phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Website TMĐT bán hàng Haller

III. Quy trình giao dịch

Quy trình dành cho Người Mua

Khi có nhu cầu mua hàng trên Haller, Người Mua cần thực hiện các bước sau đây:

  • Đăng nhập tài khoản Haller;
  • Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm, dịch vụ, khuyến mại mà Người Mua đang quan tâm.
  • Tham khảo thông tin giá và chính sách hỗ trợ của bên bán sản phẩm, dịch vụ mà Người Mua đang có nhu cầu mua
  • Người Mua có thể liên hệ với Haller qua thông tin liên hệ trên gian hàng để hỏi thêm thông tin sản phẩm, dịch vụ hoặc tiếp xúc trực tiếp để xem và mua sản phẩm, dịch vụ;
  • Người Mua đưa ra quyết định đặt hàng trực tuyến bằng cách click vào “Đặt hàng”;
  • Người Mua lựa chọn cách thức giao dịch tuy theo chính sách của từng gian hàng đặt ra;
  • Đơn hàng của Người Mua sẽ được chuyển thông tin đến Haller.
  • Người Mua nhận sản phẩm, dịch vụ;
  • Người Mua thắc mắc, khiếu nại (nếu có) qua tổng đài hỗ trợ của Haller.

3. Chính sách giao nhận vận chuyển

  • Sau khi nhận được đơn hàng từ Người Mua, Haller sẽ xác nhận hình thức giao dịch.
  • Haller sẽ cử đơn vị vận chuyển sản phẩm đó tới địa chỉ đăng ký của Người Mua.
  • Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng được Haller giao cho đơn vị vận chuyển thành công tới khi đơn vị vận chuyển liên hệ lần đầu tiên với Người Mua để giao hàng.

Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng cụ thể phụ thuộc vào khoảng cách địa lý giữa Người Mua và Haller. Tuy nhiên, Haller ước tính thời gian chuyển hàng như sau (không kể Chủ nhật, ngày Lễ):

  • Trong phạm vi Nội thành Hà Nội/TP Hồ Chí Minh/Đà Nẵng: 1 - 3 ngày 
  • Hà Nội/TP HCM/Đà Nẵng đến thành phố/thị xã: 2-5 ngày 
  • Hà Nội/TP HCM/Đà Nẵng đến tuyến huyện/xã của các tỉnh khác: 4-7 ngày 
  • Lưu chuyển giữa các tỉnh thành khác: Từ 4-7 ngày

Lưu ý: Một số đơn hàng có thể sẽ vận chuyển lâu hơn do Haller hẹn lại lịch lấy hàng lâu hơn dự kiến (12h kể từ khi tạo vận đơn); hoặc Người Mua hẹn giao hàng muộn vì lý do cá nhân. Lưu ý: Một số đơn hàng có thể sẽ vận chuyển lâu hơn do Người Mua ở vùng sâu; vùng xa hoặc hải đảo.

4. Chính sách bảo trì, bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

- Còn trong thời hạn bảo hành

- Còn giữ hóa đơn mua hàng tại Haller

- Đối với các sản phẩm điện gia dụng, phiếu/tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục A.

- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.

- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

Thời Hạn Bảo Hành:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

Thời Gian Bảo Hành:

1. Bảo hành tại nhà sản xuất

Sản phẩm cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng nên Haller khuyến khích quý khách gửi sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách.

2. Bảo hành thông qua Haller

Trường hợp quý khách gửi sản phẩm bảo hành về Haller, chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đến quý khách khi Haller nhận được sản phẩm. Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách dự kiến từ 20 ngày đến 45 ngày làm việc tính từ lúc Haller nhận được sản phẩm, tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế của Hãng và Haller sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin từ bên bảo hành.

5. Chính sách Trả hàng/Hoàn tiền

 

Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Haller đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Haller Đảm Bảo đã được qui định trong Điều khoản Dịch vụ.

 

Điều kiện trả hàng

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
• Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
• Giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv..);
• Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;


Haller luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của Haller.

 

Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận. 

 

Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm nếu có, và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Haller khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

 

Chi phí trả hàng

Người mua sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.
Lưu ý: Hiện tại, Haller chưa hỗ trợ phí vận chuyển cũng như thương lượng phí vận chuyển trả hàng cho đơn hàng khiếu nại.

 

Hoàn tiền cho Hàng trả lại

Haller sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.


Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

 

VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Website TMĐT bán hàng Haller bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà Haller cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Haller liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên Website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, số điện thoại đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website TMĐT bán hàng Haller về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Website TMĐT bán hàng Haller sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Website TMĐT bán hàng Haller;
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy, chiếm đoạt tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;
  • Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Haller.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của các bên có thẩm quyền như cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra hoặc các Tổ chức thẻ Visa/Mastercard liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật hoặc gian lận thẻ tín dụng nào đó của khách hàng, Website TMĐT bán hàng Haller có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Haller.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình

CÔNG TY TNHH Hùng Gia

Địa chỉ: 150 Nguyễn An Ninh, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 36282666

Email: info@Haller.vn 

5. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.

+ Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Haller thực hiện việc này.

+ Email tiếp nhận thông tin khiếu nại: info@Haller.vn 

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân

  • Thông tin cá nhân của thành viên trên Haller được Haller cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Haller. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Haller sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Haller.
  • Ban quản lý Haller yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán…, và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Haller không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng khi thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, người dùng có quyền gởi email khiếu nại đến info@Haller.vn với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này. Công ty cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng Người dùng thống nhất phương án giải quyết.

VII. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Ban quản lý Website TMĐT bán hàng Haller yêu cầu các cá nhân khi đăng ký là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản,…. và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Haller không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Người Mua đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của Người Mua đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Người Mua có quyền gửi khiếu nại trực tiếp và yêu cầu bồi thường đến Haller trong trường hợp sản phẩm, dịch vụ do Haller thực hiện cung cấp không đảm bảo chất lượng như các thông tin đã công bố.

VIII. Quản lý thông tin xấu

1. Quy định thành viên:

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website TMĐT bán hàng Haller về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thành viên không sử dụng dịch vụ của Website TMĐT bán hàng Haller vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và/hoặc phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website TMĐT bán hàng Haller hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website TMĐT bán hàng Haller cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website TMĐT bán hàng Haller trong bản Quy chế này.

1.1. Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Website TMĐT bán hàng Haller dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website TMĐT bán hàng Haller.

Danh sách sản phẩm cấm giao dịch tại Haller

- Rượu các loại;

- Động vật và chế phẩm từ động vật (bao gồm động vật hoang dã)

- Đồ cổ và các tạo tác nghệ thuật

- Mỹ phẩm đã qua sử dụng

- Tiền giả, con dấu giả

- Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ

- Tiền tệ

- Các chất ma túy (bao gồm cả ma túy tổng hợp), các loại thuốc chỉ bán theo đơn, thuốc kích dục…

- Các thiết bị giám sát điện tử và thiết bị điện tử khác như thiết bị chia cáp truyền hình, máy quét radar, thiết bị điều khiển tín hiệu giao thông, thiết bị nghe lén;

- Các mặt hàng bị cấm vận

- Súng, vũ khí như bình xịt hơi cay, súng gây mê

- Bất kì mặt hàng thực phẩm nào gây hại đến sức khỏe con người;

- Huy hiệu, huy chương, đồng phục hay những vật dụng liên quan đến Chính phủ, Cảnh sát, Quân đội;

- Bộ phận cơ thể người hoặc hài cốt;

- Thiết bị phá khóa;

- Vé xổ số;

- Thuốc trừ sâu;

- Hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ: Hàng nhái, hàng giả, bản sao trái phép của một sản phẩm hay hiện vật mà có thể xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của các bên thứ ba;

- Dịch vụ: Việc cung cấp các dịch vụ, đặc biệt là các dịch vụ bất hợp pháp như mại dâm, bị cấm trên nền tảng của Haller;

- Máy chơi cờ bạc;

- Các sản phẩm từng bị thu hồi vì lý do đảm bảo an toàn cho người sử dụng;

- Cổ phiếu, cổ phần, các loại chứng khoán và các loại con dấu;

- Thuốc lá.

1.2. Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Haller

  • Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
  • Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
  • Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
  • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
  • Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
  • Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
  • Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

IX. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Website TMĐT bán hàng Haller cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Haller, Haller sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho Người Mua hàng.

Ban quản lý Website TMĐT bán hàng Haller cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Website TMĐT bán hàng qua địa chỉ email info@Haller.vn, chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia Website TMĐT bán hàng Haller.

Tuy nhiên, Ban quản lý Website TMĐT bán hàng Haller sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

X. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Website TMĐT bán hàng Haller

1. Quyền của Ban quản lý Website TMĐT bán hàng Haller

Công ty TNHH Hùng Gia giao trách nhiệm cho Ban Quản lý Website TMĐT bán hàng Haller thực hiện các quyền và nghĩa vụ liên quan đến việc quản lý sử dụng website của thành viên tham gia như sau:

(i) Quyền của Ban quản lý Website TMĐT bán hàng Haller:

  • Ban hành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc áp dụng cho thành viên, người dùng tham gia Website TMĐT bán hàng Haller;
  • Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Website TMĐT bán hàng Haller không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Website TMĐT bán hàng Haller có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên;
  • Ban quản lý Website TMĐT bán hàng Haller có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Website TMĐT bán hàng Haller hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Website TMĐT bán hàng Haller;
  • Ban quản lý Website TMĐT bán hàng Haller có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Website TMĐT bán hàng Haller phát hiện thành viên có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Website TMĐT bán hàng Haller, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
  • Ban quản lý Website TMĐT bán hàng Haller giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Website TMĐT bán hàng Haller theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Website TMĐT bán hàng Haller. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
  • Ban quản lý Website TMĐT bán hàng Haller giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Website TMĐT bán hàng Haller và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là 01 (một) tuần.

(ii) Trách nhiệm của Ban quản lý Website Haller:

  • Đăng ký thiết lập website thương mại điện tử bán hàng theo quy định của pháp luật và công bố các thông tin đã đăng ký trên trang chủ website
  • Xây dựng và công bố công khai trên website thương mại điện tử bán hàng theo quy định của pháp luật; theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế trên website thương mại điện tử
  • Thẩm tra và xác thực thông tin đăng ký tham gia bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên Website TMĐT bán hàng;
  • Xây dựng, nâng cấp và phát triển hoạt động website Haller để phục vụ tốt hơn nhu cầu của thành viên;
  • Chịu trách nhiệm xây dựng Website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website TMĐT bán hàng Haller trong điều kiện và phạm vi cho phép;
  • Triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các Thành viên tham gia và người sử dụng trên Website TMĐT bán hàng Haller;
  • Lưu giữ thông tin đăng ký của các thành viên ngay từ ngày đăng ký tham gia Website TMĐT bán hàng và thường xuyên cập nhật các thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan;
  • Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thành viên. Không được tiết lộ, chuyển nhượng, cho thuê hoặc bán các thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh hoặc thông tin cá nhân của người tiêu dùng khi chưa được sự đồng ý của các bên liên quan, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác;
  • Phối hợp và hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên website thương mại điện tử bán hàng;
  • Duy trì hoạt động bình thường của Website TMĐT bán hàng Haller và nhanh chóng khắc phục các sự cố xảy ra ảnh hưởng tới hoạt động của Website như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan Nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Trường hợp xảy ra các sự kiện bất khả kháng như: Thiên tai, hỏa hoạn, biến động xã hội, các quyết định của cơ quan chức năng... nằm ngoài khả năng kiểm soát thì Website TMĐT bán hàng Haller không phải chịu trách nhiệm liên đới.

XI. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Website Haller

1. Quyền của Thành viên Website TMĐT bán hàng Haller

  • Khi đăng ký trở thành thành viên của Haller và được Haller đồng ý, thành viên sẽ được mua và bán hàng hóa đăng trên Haller.
  • Đối với thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những giao dịch tại Haller và đăng bán sản phẩm của mình trên Website TMĐT bán hàng Haller.
  • Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Website TMĐT bán hàng Haller trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax, email hoặc gọi điện cho Website TMĐT bán hàng Haller.

2. Nghĩa vụ của Thành viên Website TMĐT bán hàng Haller

  • Thành viên có trách nhiệm cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến bản thân để đảm bảo hoàn thành đơn hàng bao gồm: tên giao dịch, địa chỉ, điện thoại liên hệ.
  • Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
  • Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website TMĐT bán hàng Haller về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
  • Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Website TMĐT bán hàng Haller vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website TMĐT bán hàng Haller hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website TMĐT bán hàng Haller cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website TMĐT bán hàng Haller trong Quy định này.
  • Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Website TMĐT bán hàng Haller dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website TMĐT bán hàng Haller.

XII. Điều khoản áp dụng

Quy chế Website TMĐT bán hàng Haller chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Website thương mại điện tử bán hàng Haller có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website thương mại điện tử bán hàng Haller và/hoặc website www.Haller.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Quy chế hoạt động sẽ được Haller cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia Haller có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên Website TMĐT bán hàng Haller.

XIII. Điều khoản cam kết

Mọi thành viên và đối tác khi sử dụng Haller làm giao dịch đặt hàng mua trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Haller theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Hỗ trợ khách hàng

CÔNG TY TNHH Hùng Gia - Chi nhánh Hà Nội

Địa chỉ: 150 Nguyễn An Ninh, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 36282666

Email: info@Haller.vn 

                                                                                                CÔNG TY TNHH Hùng Gia

                                                                                                                Giám đốc

 

 

                                                                                                           Trần Việt Hùng

 

Ý kiến bạn đọc
comments powered by Disqus
Tin bài khác

Chính sách trả tiền và hoàn tiền

Chính sách trả tiền và hoàn tiền cho khách hàng

Chính sách giao nhận, vận chuyển

Chính sách giao nhận, vận chuyển

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật thông tin người dùng

Khách hàng - Đối tác

Find us on Facebook