CÔNG TY TNHH HÙNG GIA

Bạn không có nhiều thời gian để theo dỗi bài mới. Điền email vào form bên dưới để nhận những bài viết mới từ website vào hộp thư của bạn
Đăng ký
  • 25/09/2018
  • haller.vn
  • 570 lượt xem

A. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

- Còn trong thời hạn bảo hành

- Còn giữ hóa đơn mua hàng tại Haller

- Đối với các sản phẩm điện gia dụng, phiếu/tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục A.

- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.

- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

B. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

C. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên phần thông tin chi tiết của sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành để được hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất.

Trong trường hợp quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể liên hệ Haller qua 2 kênh sau để được tư vấn, hỗ trợ:

1. Hotline gặp Bộ phận bảo hành của Haller:

  • Khu vực miền Bắc: 024 36282666 / 083 6282666
  • Khu vực miền Nam: 028 38868666 / 0905 783411

2. Email: info@Haller.vn gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng của Haller

D. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

1. Bảo hành tại nhà sản xuất

Sản phẩm cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng nên Haller khuyến khích quý khách gửi sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách.

2. Bảo hành thông qua Haller

Trường hợp quý khách gửi sản phẩm bảo hành về Haller, chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đến quý khách khi Haller nhận được sản phẩm. Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách dự kiến từ 20 ngày đến 45 ngày làm việc tính từ lúc Haller nhận được sản phẩm, tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế của Hãng và Haller sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin từ bên bảo hành.

 

Ý kiến bạn đọc
comments powered by Disqus
Tin bài khác

Chính sách trả tiền và hoàn tiền

Chính sách trả tiền và hoàn tiền cho khách hàng

Chính sách giao nhận, vận chuyển

Chính sách giao nhận, vận chuyển

Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật thông tin người dùng

Quy chế quản lý hoạt động

Quy chế quản lý hoạt động của website TMĐT bán hàng Haller

Khách hàng - Đối tác

Find us on Facebook