CÔNG TY TNHH HÙNG GIA

Bạn không có nhiều thời gian để theo dỗi bài mới. Điền email vào form bên dưới để nhận những bài viết mới từ website vào hộp thư của bạn
Đăng ký
  • 25/09/2018
  • haller.vn
  • 986 lượt xem

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Haller đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Haller Đảm Bảo đã được qui định trong Điều khoản Dịch vụ.

 

2. Điều kiện trả hàng

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
• Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
• Giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv..);
• Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;


Haller luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của Haller.

 

3. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận. 

 

4. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm nếu có, và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Haller khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

 

5. Chi phí trả hàng

Người mua sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.
Lưu ý: Hiện tại, Haller chưa hỗ trợ phí vận chuyển cũng như thương lượng phí vận chuyển trả hàng cho đơn hàng khiếu nại.

 

7. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

Haller sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.

Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

Ý kiến bạn đọc
comments powered by Disqus
Tin bài khác

Chính sách giao nhận, vận chuyển

Chính sách giao nhận, vận chuyển

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật thông tin người dùng

Quy chế quản lý hoạt động

Quy chế quản lý hoạt động của website TMĐT bán hàng Haller

Khách hàng - Đối tác

Find us on Facebook